Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Các loại thùng rác inox dùng phổ biến

Các loại thùng rác inox dùng phổ biến

Thùng rác inox văn phòng đẹp là loại thùng rác bằng inox có thiết kế với dụng tích nhỏ, nhiều kiểu dáng và mậu mã được sử dụng nhiều ở các văn phòng. Các loại thùng rác inox dùng phổ biến hiện nay như là thùng rác đẹp dùng cho khách sạn,thùng rác mini để bàn văn phòng hay những thùng rác bằng inox ngoài trời… với nhiều chủng loại và mẫu mạ đẹp.

Thùng rác inox dòng sản phẩm thùng rác inox cao cấp được làm từ chất liệu inox không gỉ, với thiết kế dung tích từ 5 lít – 20 lít phù hợp đặt với mọi không gian từ văn phòng, tòa nhà, các khach sạn.

Những loại thùng rác sử dụng phổ biến hiện nay:
Thùng rác inox có gạt tàn:

cac-loai-thung-rac-inox-dung-pho-bien-1

Đây là sản phẩm thùng rác inox có thiết kế khay gạt tàn được sử dụng ở những tòa nhà, các hành lang hay ở chân cầu thang máy giúp cho những người hút thuốc lá có thể gạt tàn thuốc một cách thuẩn tiện nhất.Với việc sử dụng thùng rác inox có gạt tàn giúp các doanh nghiệp , tòa nhà tiết kiểm chi phí thuê nhân công lau chùi, quét dọn hành lang, tòa nhà…. việc sử dụng thùng rác làm cho môi trường được văn minh và lịch sử hơn.

Thùng rác inox tròn: Đây là sản phẩm thùng rác inox được thiết kế theo kiểu dáng hình trụ tròn, sản phẩm thùng rác inox tròn có nhiều kích thước như kích thước nhỏ hay các loại kích thước lơn như thùng rác inox tròn nắp lật. Với những loại thùng rác inox có kích thước bé thì phù hợp với các tòa nhà văn phòng, trụ sở hành chính, khách sạn, nhà hàng còn thùng rác lớn thì sử dụng ở các trung tâm thương mại.

Thùng rác inox đạp chân:

cac-loai-thung-rac-inox-dung-pho-bien

Cũng giống như thùng rác inox tròn nhưng thùng rác inox đạp chân được thiết kế phức tạp hơn và nhiều chi tiết hơn. Thùng rác đạp chân sử dụng cơ chế đạp chân để mỡ nắp thùng rác và cho rác vào rất là thuẩn tiện. Thùng rác inox đạp chân có ruột được lồng một thùng nhựa bền bỉ có quai xách để chứa rác trực tiếp, nắp thùng không tác rời khỏi thân thùng nhưng có thể mở ra tối đa khi cần. Thùng rác inox đạp chân là một giải pháp hoàn hảo cho việc bỏ rác trong gia đình, văn phòng, phòng nghỉ khách sạn… mà không cần phải dùng tay trực tiếp tới, giúp người sử dụng có thể tránh bị vấy bẩn hoặc mùi khó chịu do phải tiếp xúc gần với rác thải.

Tất cả các sản phẩm thùng rác đều là thùng rác cao cấp luôn sang bóng, bền đẹp, chịu được nhiệt độ cao. Khách hàng muốn mua thùng rác inox văn phòng đẹp có thể liên hệ ngay với greenlifepro.net chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp thùng rác inox văn phòng số lượng lớn, giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM và trên toàn quốc.

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét