Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Cách bảo quản thùng nhựa cho văn phòng

Cách bảo quản thùng nhựa cho văn phòng

Ông bà ta thường hay có câu “ của bền tại người” câu nói đó hẳn đã được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế, bởi vậy khi ta sử dụng một đồ vật mà ta biết giữ gìn thì ắt hẳn nó cũng sẽ có tuổi thọ cao hơn. Từ những đồ vật nhỏ như chiếc thùng rác ta cũng cần có cách bảo quản hợp lý để có thể sử dụng lâu dài. Sau đây mình xin đưa ra một vài Cách bảo quản thùng nhựa cho văn phòng có thể sử dụng nó được bền lâu:

Trước tiên, muốn thùng rác được bền lâu bạn tránh những thứ dễ cháy nổ hoặc có tính ăn mòn cao như axit khi để đồ vào thùng nhựa, đối với thùng rác inox bạn cần tránh việc làm rơi muối hay axit vào trong thùng. Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh để xà bần, bên tông, bởi nó sẽ làm cho thùng rác dễ bị hư hại và nhanh hỏng , hơn thế lớp xi măng bám vào thùng rác có thể gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của thùng rác. Bên cạnh đó bạn cũng nên giữ cho thùng rác luôn được sạch sẽ tránh vi khuẩn phát triển, và mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà lại giúp cho thùng rác sạch đẹp. Đối với những vết bẩn han gỉ bạn cần dùng giẻ sắt hoặc giấy ráp đánh bay vết han sau đó ilau chùi lại thật sạch như vậy sản phẩm sẽ sạch bóng và mới như thường. Những vết bẩn bám trên thùng rác inox bạn có thể dùng một miếng vải sau đó thấm một chút nước chanh, nếu không có chanh bạn cũng có thể dùng giấy thấm để thay thế chanh tiếp theo lau lại bằng khăn sạch. Khi cất giữ bạn cần lau sạch và để nơi khô ráo. Đối với thùng rác nhựa bạn nên để nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp gây bạc màu và giảm độ bền của thùng rác. Khi bạn đã biết được cách bảo quản thùng rác để sử dụng được bền lâu thì tại sao bạn không chọn mua cho mình một chiếc thùng rác nhựa dành cho văn phòng

cach-bao-quan-thung-nhua-cho-van-phong

Nếu văn phòng không có nhiều rác thải hoặc chỉ là rác vụn bạn cũng có thể sắm cho mình một chiếc thùng rác mini để bàn văn phòng, vừa nhỏ xinh, thiết kế bắt mắt đa dạng và phong phú. Không chỉ có vậy công ty còn cung cấp thùng rác đẹp dùng cho khách sạn với chất liệu là đá hoa cương sang trọng phù hợp với không gian lịch sự, trang trọng như trong khách sạn, bạn có thể đặt thùng rác trong phòng, ngoài hành lang cũng như cửa ra vào để phù hợp với không gian nơi bạn ở.

cach-bao-quan-thung-nhua-cho-van-phong-1

Nếu thùng rác nhỏ phù hợp với không gian trong nhà thì những mẫu thùng rác công cộng ngoài trời giá rẻ cũng được chúng tôi cung cấp và phân phối, bạn có thể lựa chọn những mẫu thùng rác to giá thành hợp lý tại công ty của chúng tôi để đặt nơi công cộng. Những mẫu thùng rác công cộng được thiết kế bền bỉ khi được đặt ngoài trời và có thể chứa đựng được nhiều rác thải.

Nếu bạn biết được những hữu ích mà rác thải mang lại vậy hãy mua cho mình một chiếc thùng rác để giúp cho môi trường ngày càng sạch đẹp.

Xin hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng
CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét