Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Địa chỉ mua thùng rác inox văn phòng đẹp tại HN

Địa chỉ mua thùng rác inox văn phòng đẹp tại HN

Với tốc độ phát triển như vũ bão của xã hội hiện nay cùng với tỷ lệ dân ngày càng cao, nhu cầu mua sắm và sử dụng đồ dùng cũng vì vậy mà phát triển nhưng ý thức bỏ vệ môi trường của chúng ta hiện nay vẫn đang là vấn đề nhức nhối.Rác thải lan tràn khắp nơi, đặc biệt là kh du lịch vì ý thức của du khách. Vậy nên Địa chỉ mua thùng rác inox văn phòng đẹp tại HN giúp ta có những thùng rác tốt để chứa những rác thải đó


dia-chi-mua-thung-rac-inox-van-phong-dep



Như các bạn thấy, hiện nay có một bộ phận không nhỏ người dân vẫn luôn xả rác không đúng nơi quy định, gây ô nhiễm một trường như nguồn nước, đất,… đặc biệt là thành phố Hà Nội, nơi tỷ lệ dân cư đông đúc vì thế chúng ta cần có biện pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng cách để rác đúng nơi quy định. Văn phòng là nơi tập thể cùng làm việc nên chúng ta cần có ý thức chung, hiểu được tâm lý của người tiêu dùng nên chúng tôi chuyên cung cấp thùng rác inox văn phòng đẹp cho nhân viên công sở, với thiết kế độc đáo và sáng tạo tại cửa hàng của chúng tôi có những mẫu thùng rác mini để bàn văn phòng xinh xắn và nhỏ gọn,khi không gian sạch sẽ thoáng mát, con người cảm thấy thoải mái và dễ chịu, tinh thần sẽ lạc quan hơn, làm việc sẽ hiệu quả hơn, như ông cha ta có câu “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” câu nói đó rất đúng trong trường hợp này, nếu chỉ dùng cho văn phòng vậy còn ngoài trời thì sao? Bạn hãy yên tâm tại cửa hàng của chúng tôi hiện có tất cả những mẫu thùng rác công cộng ngoài trời giá rẻ nhất so với những cửa hàng khác, những mẫu thùng rác đa chất liệu, đa màu sắc chỉ có tại Greenlifepro.

dia-chi-mua-thung-rac-inox-van-phong-dep-1

Không những thế, phía cửa hàng còn chuyên cung cấp thùng rác đẹp dùng cho khách sạn sẽ làm cho căn phòng trở nên sạch sẽ gọn gàng và đẹp mắt với những mẫu thiết kế sang trọng. Sản phẩm phục vụ với mục đích mang lại môi trường xanh sạch đẹp nên sẻ là một sản phẩm cần thiết cho mỗi chúng ta. Khi trong gia đình hoặc cơ quan của bạn có một chiếc thùng rác mini để bàn văn phòng nhỏ xinh bạn sẽ cảm thấy không gian như sạch sẽ và gọn gàng hơn. Ngoài sản phẩm là thùng rác, phía công ty chũng tôi còn có những sản phẩm phục vụ cho vệ sinh công cộng như nhà vệ sinh, bốt gác bảo vệ,…phục vụ nhu cầu của khách hàng. Công ty còn có những đồ dùng cho trẻ em và đồ dùng giáo dục giúp phục vụ cho việc giảng dạy được tốt hơn.Chúng tôi tin rằng những sản phẩm của công ty đảm bảo về uy tín và chất lượng đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Chúng tôi cũng luôn tự hào vì góp phần nhỏ để bảo vệ cho môi trường xã hội ngày càng ô nhiễm như hiện nay. Nhìn chung vấn đề rác thải phục thuộc vào ý thức của mỗi cá nhân, một cá nhân sẽ ảnh hưởng đến một tập thể, một tập thể sẽ ảnh hưởng đến một xã hội. Hãy để chúng tôi giúp bạn bảo vệ môi trường.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét