Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Lưu ý sử dụng thùng rác nhựa cho văn phòng

Lưu ý sử dụng thùng rác nhựa cho văn phòng

Hiện nay thùng rác nhựa dành cho văn phòng đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong phòng làm việc. Tuy nhiên làm sao để có một sản phẩm bền đẹp dài lâu? Điều này phụ thuộc vào chính cách sử dụng bảo quản của bạn. Ưu điểm và những Lưu ý sử dụng thùng rác nhựa cho văn phòng dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho mọi người.

Ưu điểm thùng rác về độ bền thùng rác

luu-y-su-dung-thung-rac-nhua-cho-van-phong

Thùng rác nhựa dành cho văn phòng được sản xuất theo công nghệ cao chống xuống cấp, chống tia UV, chống lại các sản phẩm hóa học thông thường và nhiệt độ khắc nghiệt ngoài trời, thời tiết của Việt Nam hiện nay..

Dựa vào nhu cầu của người sử dụng mà hiện nay thùng rác nhựa đang được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng. Với thùng rác nhựa dành cho văn phòng thì bạn có thêm nhiều lựa chọn khi nhà sản xuất đã thiết kế riêng biệt loại thùng rác mini để bàn dành cho văn phòng , hay những thùng rác nhựa có nắp với dung tích đa dạng phù hợp với không gian văn phòng của bạn.

Mặt trước thùng rác nhựa đã được cấu trúc bởi hai gân chịu lực tạo cho một sức bền cơ học tốt hơn và để tránh sự biến dạng của mặt thùng khi nâng hạ bằng các thiết bị nâng thùng hoặc bằng xe ép rác chuyên dùng thủy lực, ngoài ra thì có 2 bánh xe đúc bằng cao su bền chắc di chuyển dễ dàng dưới thời tiết xấu và khi có lượng rác thải lớn cần vận chuyển đi xa.

Những lưu ý khi sử dụng thùng rác cho an toàn

luu-y-su-dung-thung-rac-nhua-cho-van-phong-1

-Trước khi đổ các chất thải sinh hoat vào thùng rác nhựa bạn hãy nên gói rác thải cẩn thận trong một túi nhựa, đặc biệt là các chất thải thực phẩm dễ bốc mùi hôi thối..

-Không cho các chất thải như dầu động cơ, sơn, vữa xi măng công trình vào vì những chất này bám chặt vào thùng rác sẽ rất khó lau chùi.

-Cố gắng giữ cho thùng rác tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, tia UV, giúp hạn chế biến dạng của chất liệu nhựa

-Nên mua những thùng rác nhựa chất lượng cao, chất liệu bền đẹp để tránh việc bi ăn mòn, hay hư họng không đáng kể trong quá trình sử dụng.

-Nên phân loại rác thải ra nhiều loại nếu có thể làm được để giảm bớt nguy cơ tạo thêm các phản ứng hóa học tạo vi khuẩn nguy hiểm đối với sức khỏe con người

-Thường xuyên kiểm tra thùng rác công nghiệp để chắc chắn không bị hư hại gì nghiêm trọng, luôn đóng nắp kỹ khi đổ rác vào.

-Luôn để thùng rác nơi sạch sẽ, tránh ánh nắng, hay những nơi công nghiệp hóa học, thoáng không khi

Nhưng trên thị trường hiện nay vì có quá nhiều nhà cung cấp thùng rác công cộng dành cho công nghiệp, khiến họ băn khoăn và lo lắng về chất lượng sản phẩm, và không biết nên dùng sản phẩm thùng rác nào cho phù hợp, tiện lợi và được hưởng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất.

Hãy đến với greenlifepro.net chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những sản phẩm thùng rác công nghiệp, thùng rác nhựa HDPE gia đình , văn phòng nới công cộng với dung tích từ 10-1100 lít.

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét