Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tư vấn lựa chọn thùng rác inox văn phòng đẹp

Tư vấn lựa chọn thùng rác inox văn phòng đẹp

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội thì vấn đề bảo vệ môi trường luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi quốc gia. Theo đó để góp phần giữ gìn cho môi trường sống xanh sạch đẹp thì không thể thiếu đi một vật dụng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng đó là thùng rác. Hãy cùng tham khảo qua một số tư vấn lựa chọn thùng rác inox văn phòng đẹp nhé.

Kiểu dáng

tu-van-lua-chon-thung-rac-inox-van-phong-dep

Khi lựa chọn thùng rác inox văn phòng đẹp bạn nên quan tâm tới kiểu dáng sao cho đảm bảo đẹp mắt và lịch sự vì nó còn ảnh hưởng đến cảnh quan của công ty. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thùng rác với thiết kế độc đáo mới lạ, như là thùng rác có gạt tàn inox, thùng rác inox bọc da, thùng rác mini để bàn văn phòng …hay các loại thùng rác giả gỗ. Ngoài ra còn có loại thùng có nắp, không nắp, thùng đôi, loại thùng đơn, tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định sao cho phù hợp.
Chất liệu

Tùy theo không gian văn phòng mà bạn có thể lựa chọn loại chất liệu cho phù hợp nhất. Ví dụ nếu văn phòng làm việc của bạn tọa lạc tại 1 khu trung tâm thương mại hay một tòa nhà sang trọng bạn nên chọn lựa thùng rác inox sẽ làm sáng bừng nơi đó. Hay sử dụng những dòng sản phẩm chất liệu inox 304 cao cấp có khả năng chống lão hóa, chống ăn mòn hiệu quả giúp kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm được tối đa chi phí mua thùng rác của doanh nghiệp bạn.
Màu sắc

tu-van-lua-chon-thung-rac-inox-van-phong-dep-1

Màu sắc của thùng rác văn phòng nên đảm bảo sao cho hài hòa và ăn nhập cùng với các nội thất khác. Mặc dù nó chỉ là một vật dụng rất nhỏ nhưng hãy thử tưởng tượng mà xem nếu nó có màu sắc rực rỡ khác xa so với các nội thất khác thì sẽ làm phá vỡ sự thống nhất của một tổng thể. Và điều này sẽ không phải một sự lựa chọn thông minh.

Trên đây là 3 điều bạn cần lưu ý khi chọn mua thùng rác inox văn phòng đẹp. Hãy biến văn phòng của bạn không chỉ đơn thuần là nơi mọi người đến làm việc rồi hết giờ lầm lũi ra về, mà hãy tạo một không gian thoải mái, thúc đẩy khả năng sáng tạo cũng như năng suất lao động của mọi người một cách tốt nhất.

CÔNG TY CP ĐT TM VÀ CN MÔI TRƯỜNG 79

Chuyên sản xuất và cung cấp các loại thiết bị phục vụ công tác vệ sinh môi trường như các loại :thùng đựng rác, các loại xe gom rác mẫu mã đa dạng phù hợp cho tất cả các loại địa hình, vùng miền, các sản phẩm nhựa Composit, thiết bị trường học, đồ trơi ngoài trời, đồ bảo hộ lao động, chế phẩm xử lý môi trường với mức giá phù hợp với bạn

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số sản phẩm trên trang web greenlifepro.net của chúng tôi.

Địa chỉ : 
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét