Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thùng rác inox văn phòng và cách khử mùi

Thùng rác inox văn phòng và cách khử mùi

Khi bạn sử dụng thùng rác lâu ngày chắc chắn sẽ gây ra nhiều mùi khó chịu, Vậy nên sau đây Thùng rác inox văn phòng và cách khử mùi sẽ giúp các bạn đánh bay những mùi khó chịu mà thùng rác gây ra

Thứ nhất bạn có thể khử mùi bằng giấm và chanh cùng đá lạnh: Đầu tiên bạn hãy mua bốn trái tranh và một chai giấm gạo. Bạn chỉ cần chọn những quả chanh tươi ngoài chợ, không cần quá cầu kỳ. Khi mua về bạn cần làm bay bớt tinh dâu của quả tranh bằng cách lăn đều nó cũng giúp cho nước chanh trong tép phân phối đồng đều khi bổ. Tiếp theo bạn cắt tranh thành lát nhỏ vừa vặn với khuôn đá rồi đặt vào, do không để ăn nên bạn không cần bỏ hát tránh mất thời gian rồi bạn đổ thêm giấm gạo vào nhưng không được pha loãng giấm để tránh làm giảm hiệu quả khử mùi của giấm, để làm những hốn hợp đó đông cứng bạn hãy để chúng vào trong tủ lạnh rồi có thể đánh dấu tránh việc nhầm lẫn với các thành viên trong gia đình. Cuối cùng bạn có thể sử dụng chúng để đặt vào thùng rác mỗi tối sau khi đã đổ hết rác khỏi thùng, nóa sẽ giúp chạn mùi thối rữa bốc ra rất hiệu quả.

Cách thử hai đơn giản hơn bạn có thể sử dụng chanh cùng với đá lạnh: Trước khi vệ sinh thùng rác bằng dụng cụ vệ sinh và hóa chất. Bạn hãy dùng đá ăn sau đó là vỏ chanh bỏ vào thùng rác rồi xóc lên để làm sạch những dầu mỡ bán trong thùng, nó sẽ giúp thugnf rác có mùi dễ chịu hơn.

Một mẹo nhỏ cuối cùng mình muốn gợi ý các bạn đó là đốt giấy báo: Bạn có thể dùng một tờ giấy báo và đốt rồi xoay tờ giấy vùng quanh thùng rác, nó sẽ giúp khử những mùi khó chịu bám dai dẳng. Bạn có thể áp dụng những cách khử mùi trên để thùng rác inox văn phòng đẹp hơn và sạch sẽ hơn

thung-rac-inox-van-phong-va-cach-khu-mui

bên cạnh đó bạn có thể dùng hai cách đầu để khử mùi cho thùng rác mini để bàn văn phòng.Bạn hãy thử tưởng tượng một không gian lịch sự trang trọng như khách sạn lại có những mùi khó chịu từ thùng rác dành cho khách sạn như vậy thật không nên chút nào, vậy nên bạn cần phải khử mùi chúng ngay khi cần thiết.

thung-rac-inox-van-phong-va-cach-khu-mui-1

Những cách khử mùi trên chỉ dành cho những chiếc thùng rác có kích thước nhỏ gọn dùng cho gia đình, văn phòng và thùng rác khách sạn nên những chiếc thùng rác công cộng ngoài trời giá rẻ, kích thước lớn và nhiều ta không thể áp dụng.Nếu bạn muốn có một chiếc thùng rác sạch đẹp với đầy đủ kích thước và mẫu mà thì mong bạn hãy đến với chúng tôi công ty CPDT&TM công nghệ môi trường 79, chúng tôi sẽ giúp bạn có được một không gian gọn gàng và sạch đẹp.

Xin hãy liên hệ với chúng tôi!

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét