Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thùng rác inox giá rẻ

Thùng rác inox giá rẻ

Ngày nay, chúng ta có thể thấy thùng rác inox ở khắp nơi xung quanh chúng ta, từ trong gia đình cho đến văn phòng, hay những nơi sang trọng như nhà hàng hay khách sạn. Không chỉ là đồ vật để thu gom rác thải mà thùng rác còn thể hiện sự văn minh của xã hội. Trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những loại thùng rác đa chủng loại, chất liệu và kích cỡ, kiểu dáng bắt mắt. Mang lại nhiều tiện ích đang được nhiều khách hàng lựa chọn và ủng hộ. Những đồ vật có nhiều tính năng cũng như ưu điểm và giá thành hợp lý sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn. Ta cùng tìm hiểu vì sao Thùng rác inox giá rẻ lại được ưa chuộng như vậy.

thung-rac-inox-gia-re

THÙNG RÁC INOX CÓ ĐỘ BỀN CAO

Thông thường thùng rác inox được làm từ inox hay còn gọi là thép không gỉ. Đây được coi là một dạng hợp kim sắt chứa 10,5% croom một chất hóa học có độ bền cao và không bị mài mòn theo thời gian. Vì vậy, thùng rác ít bị ăn mòn, không bị biến màu, dẻo dai, cho độ bền cao hơn, chịu được mọi điều kiện thời tiết.

Hiện nay, thùng rác inox cũng có khá nhiều loại như thùng rác loại đạp chân, bập bênh, thùng rác nắp lật, thùng rác tròn với nhiều kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.
LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN

Với những đặc tính tốt, việc lựa chọn và sử dụng thùng rác inox không chỉ thu gom rác thải để giữ gìn cho môi trường chung mà với nhiều loại thùng rác đa dạng còn là vật dụng trang trí với những hình dáng bắt mắt góp phần tô điểm làm đẹp không gian.

Nếu như trước đây, thói quen bố trí thùng rác của con người thường để nơi góc khuất, tránh để người khác nhìn thấy. Bởi suy nghĩ đó là đồ vật chứa đựng những thứ không được sạch sẽ, bốc mùi. Thì hiện nay, thùng rác inox kiểu dáng đẹp, thiết kế linh động thậm chí còn được mạ vàng đắt tiền giúp phù hợp mọi không gian còn được gia chủ đặt ở những vị trí dễ nhìn, dễ thấy nhất.

thung-rac-inox-gia-re-1

ĐỊA CHỈ BÁN THÙNG RÁC GIÁ RẺ NHẤT

Thị trường thiết bị vệ sinh đang hoạt động hết sức náo nhiệt, với nhiều sản phẩm thùng rác giá rẻ được bày bán. Điều này khiến cho nhiều khách hàng khó khăn trong việc tìm thấy sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt mà giá rẻ.

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79 là một trong những số những đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thùng rác với đầy đủ chất liệu mà bạn nên mua. Không chỉ có thùng rác inox giá rẻ dành cho văn phòng đẹp chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm thùng rác công cộng với kích thước lớn như thùng rác 240 lit có bánh xe, thùng rác 660 lít giá rẻ mà chất lượng cùng dung tích lớn. Đến với cửa hàng của chúng tôi và mua những sản phẩm trong thời gian khuyến mại bạn sẽ được:

-Mua trên 5 sản phẩm bất kỳ được tặng : chảo chống dính 300k

– Mua trên 10 sản phẩm bất kỳ được tặng : Máy sấy tóc hoặc bàn là hơi nước

-Mua trên 20 sản phẩm bất kỳ được chiết khấu 20% tổng hoá đơn và miễn phí vận chuyển, tặng kèm chảo chống dính 300k

-Mua trên 50 sản phẩm bất kỳ chiết khấu 30% và tặng thêm Bàn là hơi nước trị giá 500k

Với kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác inox trên toàn quốc, công ty cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng thùng rác với chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét