Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Văn phòng nên dùng thùng rác nào

Văn phòng nên dùng thùng rác nào

Thùng rác văn phòng ngày càng đóng vai trò quan trọng và được sử dụng rất nhiều. Hiện nay các công ty văn phòng,các tòa nhà luôn chú trọng tới một môi trường làm việc hiện đại, sạch sẽ và tinh tế. Những chiếc thùng rác inox văn phòng đẹp , thùng rác nhựa văn phòng, thùng rác đá, thùng rác gỗ là những sản phẩm được thiết kế sang trong,mẫu mã đa dạng, hình dáng đẹp phù hợp với nhiều không gian làm việc. 

Được thiết kế nhỏ gọn với chất liệu cao cấp, kín đáo thuận tiện để góc tường, dưới bàn làm việc hay bất cứ vị trí nào trong phòng mà không làm mất mỹ quan. Với những tiền ích này bạn có thể tự trả lời cho mình câu hỏi: văn phòng nên dùng thùng rác nào.







Lựa chọn thùng rác cho văn phòng như thế nào?

-Với một tòa nhà văn phòng chuyên cho các công ty thuê làm chỗ làm việc,thường có rất nhiều loại thùng rác được sử dụng.Tuy nhiên theo khảo sát thì có một số loại thùng rác như:thùng rác nhựa, thùng rác inox có gạt chân, thùng rác inox có gạt tàn sẽ được đặt ở hành lang trước sảnh tòa nhà. Đó thường là nơi mà các nhân viên hay khách đến tòa nhà đứng nghỉ ngơi và hút thuốc.

van-phong-nen-dung-thung-rac-nao-1

Trong các tòa nhà , các văn phòng người ta thường cấm hút thuốc để tránh vứt bẩn lung tung, gây mùi ảnh hưởng đến sức khỏe của người khác, gây cháy nổ. Nên dưới hành lang sảnh tòa nhà là nơi phù hợp cho những người thích hút thuốc. Sảnh cầu thang các tầng sẽ được đặt các thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox có gạt tàn hoặc cao cấp hơn là thùng rác đá hoa cương.

-Thùng rác inox nắp lật thiết kế hình trụ tròn, có chiều cao phù hợp để thuận tiện bỏ rác. Chất liệu inox cao cấp, sáng bóng và sang trọng. Thùng rác đá hoa cương mạ vàng, đá thật, thiết kế rất sang trọng, mang đẳng cấp châu u. Các sản phẩm thùng rác đá hoa cương được sử dụng trong trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp nhiều.

van-phong-nen-dung-thung-rac-nao

Thùng rác inox đạp chân, thùng rác nhựa có nắp đậy kín sẽ phù hợp với phòng vệ sinh. Vì có nắp kín đáo, đạp chân nên không phải dùng tay để tiếp xúc với thùng rác. Nắp đậy kín đáo nên ko gây mùi ra xung quanh. Trong phòng làm việc được chia ra các phòng ban khác nhau, không gian sử dụng nhỏ, rác chủ yếu là giấy vụ, văn phòng phẩm hay các đồ ăn vặt nên sử dụng thùng rác inox đạp chân, thùng rác giả da, thùng rác nhựa không nắp.

– Trong các văn phòng thường xuyên được dọn dẹp vệ sinh hàng ngày nên sử dụng những thùng rác nhỏ sẽ rất phù hợp. Còn rất nhiều sản phẩm phù hợp, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, muốn mua sản phẩm có thể tham khảo các sản phẩm thùng rác tại greenlifepro.net với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng.

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét