Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thùng rác inox hợp với không gian văn phòng

Thùng rác inox hợp với không gian văn phòng

Thùng rác inox là một đồ vật tuy nhỏ bé nhưng nếu ta biết cách chọn và trang trí nó sẽ giúp ta tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như căn phòng. Nếu không gian văn phòng bạn làm việc nhỏ bé, bạn cần tiết kiệm diện tích thì bạn có thể chọn một chiếc thùng rác inox văn phòng đẹp, màu sáng và kích thước nhỏ để không gian rộng rãi hơn. Bên cạnh đó bạn có thể chọn Thùng rác inox hợp với không gian văn phòng có gạt tàn khi không gian văn phòng nhiều nhân viên là đàn ông họ sẽ hút thuốc, nếu có một chiếc thùng rác có gạt tàn sẽ rất thuận tiện giảm thiểu tối đa bụi bẩn, vị trí đặt tại các sảnh, hành lang, cầu thang hoặc cửa ra vào là phù hợp nhất cho văn phòng.

thung-rac-inox-hop-voi-khong-gian-van-phong
Nếu bàn làm việc của bạn có nhiều giấy vụn hoặc rác văn phòng thì bạn nên có một chiếc thùng rác mini để bàn văn phòng, tránh việc bạn phải đi xa mà bàn làm việc vẫn gọn gàng sạch sẽ. Đối với không gian đẹp đẽ và trang trọng như khách sạn thì việc lựa chọn một chiếc thùng rác dùng cho khách sạn với chất liệu đá hoa cương sáng lấp lánh giúp cho căn phòng trở nên lung linh, lộng lẫy.


thung-rac-inox-hop-voi-khong-gian-van-phong-1

Nếu lựa chọn thùng rác cho gia đình bạn nên chọn những chiếc thùng rác có nắp đậy tránh việc thùng rác gây mùi khó chịu và chất liệu bạn nên chọn đó là inox sẽ giúp ngôi nhà thêm mát mẻ sạch đẹp. Ngoài ra tại những nơi công cộng cũng rất cần thiết, nhưng ta cần số lượng nhiều và kích thước lớn nên ta cần lựa chọn thùng rác công cộng ngoài trời giá rẻ để tiết kiệm chi phí mà chất lượng vẫn tốt. Những sản phẩm kể trên đều có tại công ty CPDTXD&TM công nghệ môi trường 79, những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều có phản hổi tích cực các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng và phong phú về chất liệu, hình dáng, kích thước. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thùng rác mới và đẹp nhất để phục vụ quý khách hàng. Ngoài sản phẩm thùng rác chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm như nhà vệ sinh tại nơi công cộng, cabin gác, và tất cả những thiết bị trường học, giáo dục để phục vụ tốt nhất cho việc học tập.

Chúng tôi luôn tự hào khi góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường cũng như giúp cho căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ, trong lành hơn trong thực tại môi trường ngày càng ô nhiễm và cần được giải quyết để cuộc sống được phát triển tốt hơn.

Xin hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79

Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét