Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thùng rác công cộng giá rẻ làm bằng composite

Thùng rác công cộng giá rẻ làm bằng composite

Như chúng ta đã biết, khi nhắc đến thùng rác thì có rất nhiều loại và được thiết kế để đặt ở từng vị trí thích hợp. Nhưng tại nơi công cộng thùng rác được coi là cần thiết và quan trọng nhất. Thùng rác nơi công cộng có nhiều kích thước, hình dáng và chất liệu tạo nên, trong số đó thùng rác công cộng với chất liệu composite được coi là một trong những chất liệu bền bỉ nhất.Thùng rác công cộng giá rẻ làm bằng composite là sản phẩm có chất liệu nhựa composite cốt sợi thủy tinh (FRP) nhập khẩu. Với nhiều kích thước nhưng thùng rác 660 lít rất được ưa chuộng vì có dung tích lớn được tích hợp 4 bánh xe bằng cao su đặc được lưu hóa chống mài mòn cao, đường kính bánh xe là 20cm có thể quay 360 độ và có thể khóa cố định theo mọi hướng.

Thùng rác 660 lít giá rẻ có bánh xe có khả năng chịu được nhiệt độ cao, rất thích hợp với thời tiết mùa hè tại nước ta, không những vậy nhiệt độ thấp cũng không ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Với chất liệu này, thùng rác composite có khả năng chịu lực tác động cơ học cao mà vẫn duy trì được kích thước, hình dáng ban đầu.

thung-rac-cong-cong-gia-re-lam-bang-composite

Sản phẩm được thiết kế tay đẩy đúc liền khối với miệng thùng, vị trí tay đẩy được này được thiết kế nhằm giảm tối đa rác bẩn bám vào tay, miệng thùng vững chắc có lõi thép bên trong. Nắp thùng phủ qua vành kín nước, gió, giúp ngăn mùi và đảm bảo vệ sinh. Ngoài thùng rác chất liệu composite công ty CPDTXD&TM công nghệ môi trường 79 chúng tôi còn cung cấp thêm những sản phẩm thùng rác với chất liệu khác nhưng thùng rác nhựa HDPE, thùng rác hình con vật, xe gom rác và nhà vệ sinh di động, nhữửa hàng của chúng tôi, không những vậy, chúng còn có đủ kích thước lớn nhỏ với thùng rác 240 lít ng sản phẩm cần thiết cho môi trường. Tất cả những sản phẩm thùng rác công cộng giá rẻ giá tốt chất lượng cao đều có tại công ty chúng tôi. Bên cạnh những sản phẩm thùng rác nhựa dành cho những nơi công cộng, chúng tôi còn có thùng rác inox giá rẻ phục vụ cho không gian văn phòng hay những nơi trang trọng như khách sạn. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều có chất lượng cao, được khách hàng tin dùng. Chúng tôi luôn làm việc với phương châm đem lại thương hiệu và uy tín cho công ty bằng những sản phẩm chất lượng. Bạn hãy tô điểm cũng như làm đẹp cho ngôi nhà cũng như không gian bạn ở một chiếc thùng rác thân thiện để cho không gian được tươi mới và trong lành hơn. Nếu như bạn muốn mua sản phẩm thùng rác hãy đến với chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét