Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Đặc điểm của thùng rác inox văn phòng đẹp

Đặc điểm của thùng rác inox văn phòng đẹp

Khi nói về thùng rác inox cho văn phòng ta biết có rất nhiều loại thùng như thùng rác bằng nhựa, thùng rác bằng inox, thùng rác mini để bàn văn phòng, tất cả những loại thùng rác trên đều có công dụng chứa đựng rác. Nhưng nhiều người dùng đa số vẫn lựa chọn thùng rác inox. Ta hãy tìm hiểu Đặc điểm của thùng rác inox văn phòng đẹp có gì đặc biệt hơn những loại thùng rác khác?

Thùng rác inox hiện được sử dụng rộng rãi vì tính nhỏ gọn về hình dáng và dung tích, bên cạnh đó có nhiều thùng rác inox văn phòng đẹp với nhiều kiểu dáng và mẫu mã.

dac-diem-cua-thung-rac-inox-van-phong-dep

Thậm chí mẫu thùng rác gạt tàn thuốc đang rất được ưa chuộng vì tình trạng hút thuốc hiện nay rất phổ biến, việc dùng thùng rác có gạt tàn sẽ giúp giảm chi phí thuê nhân công quét dọn, lau chùi do tàn thuốc khi gạt nơi công cộng rất mất mỹ quan, cùng với đó cũng có nhiều mẫu thùng rác khác như: thùng rác inox lắp lật, thùng rác inox bập bênh, thùng rác inox tròn, thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox vuông… Đối với thùng rác inox đạp chân thì đòi hỏi sự cầu kỳ hơn trong khâu sản xuất, thùng rác đạp chân được thiết kế phức tạp và nhiều chi tiết, nó giúp chúng ta mở nắp thùng rác dễ dàng nhanh chóng mà không cần dùng lực của tay tránh việc tay bị vấy bẩn và tiếp xúc với rác.

dac-diem-cua-thung-rac-inox-van-phong-dep-1

Những chiếc thùng rác inox được sản xuất với chất liệu inox cao cấp không gỉ, có dung tích từ 5-20 lit phù hợp cho không gian khách sạn, chung cư tòa nhà và khách sạn. Khách sạn cũng có những mẫu riêng thùng rác đẹp dùng cho khách sạn vì nó được thiết kế để phù hợp với không gian và sự trang trọng trong căn phòng. Trong phòng thôi chưa đủ thùng rác nơi công cộng cũng rất quan trọng, nó giúp nâng cao ý thức của mỗi người xả rác đúng nơi quy định. Nhưng thùng rác nơi công cộng thì thùng nhựa luôn được ưu tiên hơn vì nới công cộng thùng rác cần phải to, nhiều thùng rác đặt ở nhiều vị trí. Đặc điểm nổi bật vượt trội của thùng rác inox so với thùng rác chất liệu khác là nó luôn sáng đẹp, bền và chịu được nhiệt độ cao. 

Thùng rác tuy chỉ là đồ vật nhỏ bé nhưng nhưng không vì vậy mà ta chọn lựa kém chất lượng. Khi bạn muốn không gian đẹp hơn thì bạn hãy lựa chọn những chiếc thùng rác inox cao cấp giúp cho căn phòng trở nên sáng đẹp. Cửa hàng greenlifepro.net chuyên cung cấp các loại thùng rác với đủ mẫu mã và chất liệu, bạn hãy tô điểm thêm cho căn phòng của mình bằng việc có thêm một chiếc thùng rác nhỏ xinh, hình dáng ngộ nghĩnh.

Xin hãy liên hệ với chúng tôi!

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét