Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Hướng đặt thùng rác nhựa dành cho văn phòng

Hướng đặt thùng rác nhựa dành cho văn phòng

Từ cổ chí kim con người luôn coi trọng việc phong thủy và tâm linh trong làm ăn, điều đó dự trên quy luật vũ trụ, ngũ hành tương sinh tương khắc,…để giảm thiểu những hệ lụy cho tương lai. Trong cuộc sống, khi ta điều kiện hơn thì việc phong thủy cũng được nhiều người chú trọng đến từ đất đai, nhà cửa, ngày giờ, hướng đặt đồ vật,…Nhưng bạn có nghĩ đồ vật nhỏ bé như thùng rác cũng cần để ở một vị trí phù hợp để đúng với quan niệm phong thủy. Lâu nay chúng ta không quan tâm nhiều về Hướng đặt thùng rác nhựa dành cho văn phòng vì nghĩ rằng đồ vật nhỏ bé không ảnh hưởng đến phong thủy nhưng không phải như vậy vì thùng rác là nơi chứa đựng rác thải sẽ có uế khí, xú khí nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến vận khí của các thành viên trong gia đình.

huong-dat-thung-rac-nhua-danh-cho-van-phong

Gia đình là một tập thể nhỏ vậy đối với cơ quan là một tập thể lớn, có nhiều người và là nơi kinh doanh, sự nghiệp của cả công ty nên việc đặt thùng rác đúng nơi, đúng vị trí có thể ảnh hưởng đến tiền đồ và sự phát triển của công ty. Hiểu được tâm lý đó nên công ty chúng tôi chuyên cung cấp thùng rác nhực dành cho văn phòng. Với nhiều kiểu dáng đa dạng phong phú như thùng rác nhựa, thùng rác inox thùng rác, thùng rác đẹp cho khách sạn,thùng rác mini để bàn văn phòng và thiết kế nhỏ gọn xinh xắn và chất liệu nhựa PC cao cấp bạn hoàn toàn có thể biến văn phòng của mình trở nên sinh động hơn.

huong-dat-thung-rac-nhua-danh-cho-van-phong-1

Khi chọn được cho mình chiếc thùng rác ưng ý bạn cũng nên quan tâm đến vị trí đặt của nó. Trong phong thủy luôn có 4 hướng :

-Hướng Đông Nam lệch về phía Đông
-Hướng Tây Bắc lệch về phía Tây
-Hướng Đông Bắc lệch về phía Bắc
-Hướng Tây Nam lệch về phía Nam

Bốn hướng trên được gọi là “ Kho” hay “ Lá rụng về cội” nên ta hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt thùng rác ở những vị trí đó, nó sẽ không phạm vào phong thủy, nhưng đối với những bạn nữ thì ta cần chú ý một điểm phía Tây Nam đại diện cho nữ chủ nhân, phía Đông Nam đại diện cho trưởng nữ. Vì vậy, các bạn nữ hãy chú ý không nên đặt thùng rác ở đúng ngay hai phương vị này (trừ khi bạn hiểu rõ và có chủ ý rõ ràng khi đặt ở đó) mà phải đặt lệch đi.Điều đó nghĩa là khi buộc phải đặt thùng rác về phía Đông Nam thì nên đặt lệch về phía Đông, nếu buộc phải đặt về phía Tây Nam thì nên lệch về phía Nam là tốt nhất.Làm như vậy sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm và vận khí của bạn và người xung quanh.. Tại văn phòng, trong nhà thì việc phong thủy được chú ý đến vậy ngoài trời mặc dù không được nhắc tới nhưng ta cũng nên để thùng rác công cộng tại nơi có nhiều người qua lại hoặc vị trí có nhiều quán bán hàng, bán đồ vì sẽ có nhiều đồ vật sẽ cần đem vào thùng rác. Vậy nên việc cơ quan hay địa điểm du lịch sắm cho mình một chiếc thùng rác công cộng giá rẻ là điều cần thiết.
Chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên về việc chọn vị trí và đặt thùng rác phù hợp sẽ giúp cho công việc của bạn gặp được nhiều thuận lợi và may mắn, vậy tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc thùng rác xinh xắn để có thể làm không gian sạch sẽ và công việc được thuận lợi hơn?
Xin hãy nhấc mãy và liên hệ với chúng tôi!

CÔNG TY CPDTXD&TM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 79
Xưởng sản xuất: Số 53, Ngõ 1, xóm 18 Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
Trụ sở: Số 184, tổ 56, xóm mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: 608 Toà Nhà Harmony Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện TP.Hồ Chí Minh: 65 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: 04.35522801- MOBI: 0972.014.012 -WEBSITE: www.greenlifepro.net
Phòng kinh doanh
Lương Loan: 097.2014.012
Email: greenlifepro88@gmail.com Hoặc: luongloan20101989@gmail.com
Skype: thungracvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét